CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHD
Trước tiên CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHD xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng chúng tôi trong thời gian qua. Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHD là đơn vị chuyên máy nông nghiệp máy xây dựng, công cụ điện cầm tay, đồ gia dụng uy tín tại Bắc Giang.
Được thành lập từ nhiều năm, cửa hàng chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực mua bán và sửa chữa các loại máy cưa, máy phát điện, máy đầm, máy xịt thuốc, máy phát điện, máy khoan đất, máy bơm nước, đầu xịt, dây xịt, bình hơi, máy khoan tay, máy mài tay, cung cấp các loại phụ tùng thay thế… phục vụ cho công trình dân dụng và công nghiệp. Với chính sách ” Giá cả cạnh tranh + Hàng Chính Hãng + Bảo hành Siêu Tốc” Chúng tôi tự tin rằng sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và chính sách bảo hành, dịch vụ kèm theo tốt nhất. Hàng hóa chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài với các đối tác lâu năm, nên sẽ luôn đảm bảo mang đến cho quý khách hàng về giá cả vô cùng cạnh tranh.
 

IMG 20200427 114119

CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY NÔNG NGHIỆP HÀ SỬU sau nhiều năm hoạt động chúng tôi đã tạo được uy tín chất lượng đến những khách hàng khó tính nhất. Với nhà phân phối hàng “uy tín – chất lượng” và phong cách phục vụ chuyên nghiệp chúng tôi luôn đem đến sự yên tâm về chất lượng và giá cả cho khách hàng.
 
“Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu và uy tín là sự phát triển lâu dài”.
Đội ngũ kỹ thuật
Đối với ĐIỆN MÁY SHD, nhân viên luôn là tài sản quý giá nhất, giúp chúng tôi khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Chúng tôi là nhà phân phối kinh doanh theo phương châm luôn xây dựng hệ thống giảm thiểu chi phí phụ trội để giảm giá thành sản phẩm xuống thấp nhất. Với những nỗ lực tuyệt vời của đội ngũ nhân sự tại CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHD các sản phẩm đã được giảm giá tới mức thấp nhất đảm bảo lợi ích của người mua hàng.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của ĐIỆN MÁY SHD, chúng tôi luôn có chung một mong muốn “sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.
Tiêu chí hoạt động
Nền tảng để CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHD phục vụ khách hàng tốt nhất:
Tiết kiệm chi phí bán hàng trực tiếp
Tiệt kiệm Chi phí thuê mặt bằng
Đàm phán giá tốt với các thương hiệu hàng đầu.
Tất cả các sản phẩm bán tại CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHDlà sản phẩm chính hãng đã có thương hiệu và bán trên thị trường
ĐIỆN MÁY SHD hoạt động dựa trên các tiêu chí:
SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG

Tất cả các sản phẩm bán tại CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY SHDlà sản phẩm chính hãng đã có thương hiệu và bán trên thị trường.

GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

ĐIỆN MÁY SHD luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

PHỤC VỤ TẬN TÌNH

Đội ngũ nhân viên luôn có thái độ thân thiện với khách hàng, làm việc với tâm huyết “ Sự tin tưởng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.

GIAO HÀNG NHANH

Với phương tiện hiện đại, luôn đảm bảo giao hàng đúng giờ, ĐIỆN MÁY SHD cam kết hoàn thành dịch vụ theo đúng yêu cầu của khách hàng.